Saturday, July 23, 2022

ನಾನು ಕಲಿತಳಿಸಿದ್ದೇನೆ - VERONICA STEFANET's "I'VE UNLEARNED"

ಮೂಲ: I’VE UNLEARNED  

(published in CIRCUMFERENCE https://circumferencemag.com/when-i-too-had-a-kitchen/)

ಮೂಲ ಭಾಷೆರೊಮೇನಿಯನ್

ಕವಿ: ವೆರೊನಿಕಾ ಸ್ಟೆಫ಼ನೆಟ್ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಆಫ಼‌್ ಮೊಲ್ಡೊವಾ

Veronica Stefanet, Republic of Moldova

Translated from the Romanian by Monica Cure

ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದಎಸ್ಜಯಶ್ರೀನಿವಾಸ ರಾವ್


ನಾನು ಕಲಿತಳಿಸಿದ್ದೇನೆ

 

ತಿರುಗಾಟ, ಸಂಗೀತ, ಮಳೆಗಳ ಆನಂದಿಸುವುದನ್ನು

ತಿಂಡಿ, ಜೋಕು, ವಿಮಾನದಾಣ, 

ಪರಿಮಳಗಳ ಆಸ್ವಾದಿಸುವುದನ್ನು

ನನ್ನ ಮಗುವಿನ ಯಶಸ್ಸುಗಳನ್ನು, ನನ್ನನ್ನೇ, 

ಮತ್ತು ಇತರರನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಗ್ಗುವುದನ್ನು

ನಾನು ಕಲಿತಳಿಸಿದ್ದೇನೆ

 

ಆ ಇಬ್ಬರು-ಮೂವರು ಗಂಡಸರು

ಆಶಿಸಲು ಯಾವ ಕಾರಣವೂ ಇಲ್ಲದವರು

ದರೂ ಪ್ರತಿ ಸಲ ನಾನು ಅವರಿಗೆ 

ಮೈತ್ರಿಯಪ್ಪುಗೆ ಕೊಟ್ಟಾಗ 

ಅವರ ಮೈಕಂಪನ

ನನ್ನಲ್ಲಿ ಭಯಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತೆ

 

ಸರೊವರದ ತೀರದಲ್ಲಿ ಕೂತು

ನೀರಿನ ಶಾಂತ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ

ಅದನ್ನು ಕದಲಿಸಲಿಕ್ಕಾಗತ್ತಾ ಅಂತ ನೋಡಲು 

ಕಲ್ಲೊಂದನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡೆ

ಮತ್ತೆ ಬದಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟೆ 


*****


No comments:

Post a Comment

ಮೃತ್ಯುವಿಗೆ: ರೆಕ್ವಿಯೆಮ್ ೮ - ANNA AKHMATOVA's 'TO DEATH - REQUIEM 8'

ಮೂಲ:  TO DEATH:  REQUIEM Poem  8 ಕವಿ: ಅನಾ ಅಖ್ಮತೊವಾ, ರಶಿಯಾ  ANNA AKHMATOVA, RUSSIA Translated from the Russian by  Lenore Mayhew and William ...